Trang chủ » Tin tức » Tuyển dụng » TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ NHÂN SỰ TRONG CÔNG TY

TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ NHÂN SỰ TRONG CÔNG TY

Tuyển dụng 2017-09-01 09:38:29 1071
Công ty TNHH sản xuất và đầu tư Minh Phong – Hệ thống siêu thị đệm hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Là đơn vị chủ quản của hệ thống Thegioidemonline. Công ty có hệ thống 5 Showroom tại Hà Nội với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cần tuyển các vị trí nhân sự như sau:

 

1/ TRƯỞNG PHÒNG SEO

* Số lượng: 01 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website Công ty, fanpage và các mạng xã hội (facebook, fanpage, zalo,…) của Công ty.

 - Tối ưu SEO onpage, offpage, viết bài, chỉnh sửa hình ảnh, banner; đăng bài diễn đàn, đăng thông tin giới thiệu về sản phẩm, về sự kiện truyền thông và PR…

- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa, Quảng cáo online google adwords. - Lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch email marketing, SEO/ đẩy từ khóa vào top tìm kiếm.

- Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, SEO cho website;Viral marketing. - Thiết kế hình ảnh, nhận diện, tờ gấp, cataloge, hồ sơ Công ty….;

- Lên ý tưởng, tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. - Phối hợp với bộ phận thiết kế chuẩn bị các nội dung, tin bài, hình ảnh.

- Quản trị và khai thác bán hàng trên các kênh bán hàng online, TMĐT.

YÊU CẦU:

 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, CNTT....

 - Tuổi từ 28- 35 - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ cho SEO (google adword, analytics,…)

 - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, gói MS Office, các phần mền photoshop,

- Có khả năng xây dựng các chiến dịch SEO dài hạn cho website, khả năng cập nhật, áp dụng tốt các xu hướng, thuật toán SEO mới.

 - Có kiến thức sâu về mạng xã hội, đặc biệt là facebook (facebook ads)

YÊU CẦU kỹ năng:

 - Biết làm đồ họa, thiết kế banner, website.

- Có khả năng xây dựng chương trình marketing.

- Kĩ năng lập, triển khai kế hoạch tốt; kĩ năng lập báo cáo và báo cáo công việc.

- Khả năng tổ chức chương trình; Có kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc, sáng tạo trong công việc.

MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

2/ NHÂN VIÊN SEO

*/ Số lượng: 01 người

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu
  • Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa
  • Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm
  • Tạo ra nội dung chất lượng cho website
  • Xây dựng hệ thống backlink chất lượng trỏ về website
  • Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
  • Lập kế hoạch và triển khai nội dung cho website.
  • Viết bài chuẩn SEO.
  • Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
  • Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để khắc phục sai xót nếu có
  • Duy trì lặp lại các công việc trên
  • Báo cáo kết quả & đưa ra hướng đi phù hợp.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để đẩy mạnh kết quả SEO.

YÊU CẦU:

 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, CNTT....

 - Tuổi từ 28- 35 - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương

- Khả năng tổ chức chương trình; Có kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc, sáng tạo trong công việc.

MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

 

3/ TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

*/ Số lượng: 01 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nhân viên marketing – PR có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện các chương trình marketing nhằm quảng bá và phát triển

thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm của công ty đang cung cấp.

1.Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp, báo cáo các chương

trình chăm sóc sau bán hàng… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua

đó thu phục thêm khách hàng mới.

  1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trình bày ban lãnh đạo duyệt
  2. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
  3. Hỗ trợ các nhóm kinh doanh quảng cáo, tiếp thị sản phẩm.
  4. Viết bài và cập nhật các thông tin lên Web công ty.
  5. Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả dựa trên các mục tiêu đặt ra.

YÊU CẦU:

 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, CNTT....

 - Tuổi từ 28- 35 - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

4/ TUYỂN NHÂN VIÊN MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

MỔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, mở rộng chi nhánh, tìm kiếm đại lý

- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng.

- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua - bán.

- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.

- Kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.

- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.

- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp

YÊU CẦU KHÁC :
- Nam Tuổi từ 18-32.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán khách hàng tốt.
- Tự tin, nhanh nhẹn,vui vẻ, hòa đồng

MỨC LƯƠNG: thỏa thuận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG CHUNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI NHÂN SỰ TRONG CÔNG TY:\

Được đóng BHXH khi làm việc lâu dài

Được hưởng mọi chế độ ngày lế, tết

Lương cơ bản + thưởng

HỒ SƠ:

- Hồ sơ 01 bản CV mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân.

- Sơ yếu lý lịch

- Chứng minh thư nhân dân
           - Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ nếu có…

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 113 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Liên hệ: 0966499239 - Ms Hải Anh phòng hành chính

 Hoặc gửi qua gmail: nhansu.thegioidemonline@gmail.com.

Tiêu đề ghi rõ: Tên ứng viên_sđt_vị trí ứng tuyển (Khi phỏng vấn trúng tuyển sẽ hoàn thiện hồ sơ nhân sự)